Với rất nhiều sản phẩm giá sỉ và nguồn hàng phong phú, 1688 đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người nhập hàng Trung Quốc tại Việt Nam. Hãy cùng Huy Thuận Express tìm hiểu cách tìm shop uy tín và nguồn hàng uy tín trên 1688.

Sử dụng bộ lọc để tìm shop uy tín

Khi bắt đầu tìm kiếm sản phẩm bằng từ khóa tiếng Trung thì quý khách sẽ được trả lại một trang kết quả gồm rất nhiều sản phẩm của nhiều cửa hàng bày bán. 1688 cung câp cho chúng ta một công cụ hiệu quả để có thể tìm thấy shop bán hàng uy tín dựa vào bộ lọc.

Đó chính là tính năng lọc theo lượng hàng tiêu thụ của sản phẩm. Với những sản phẩm đã được mua nhiều thì rỏ ràng chất lượng sản phẩm phải tốt và shop phải làm ăn uy tín mới bán được nhiều đến vậy. Dựa vào đó, chúng ta chỉ cần lọc các sản phẩm theo doanh số từ cao đến thấp và lựa chọn là sẽ có được những nguồn hàng chất lượng.

Cách thực hiện quý khách chỉ cần nhấp chuột vào vùng sáng như chúng tôi đã chỉ ra ở hình ảnh dưới đây. Lựa chọn "成交额" là được.

Đánh giá shop uy tín trên 1688

Sau khi lựa chọn được những sản phẩm có doanh số lớn thì quý khách cũng cần kiểm tra lại về độ uy tín của cửa hàng đó trên 1688.

Như hình ảnh trên, quý khách có thể biết được các thông số cơ bản của một shop bán hàng trên 1688 sẽ bao gồm:

  • Số năm kinh doanh trên 1688
  • Cấp bậc
  • Huy chương
  • Địa chỉ
  • Tỉ lệ phản hồi về: Mô tả sản phẩm, chất lượng phục vụ, tốc độ giao hàng, tỉ lệ quay lại mua hàng

Các thông số này càng cao thì tỉ lệ uy tín càng lớn. Ví dụ: Với những shop kinh doanh lâu năm trên 1688 tất nhiên là uy tín hơn các cửa hàng vừa mới tham gia. Hoặc tỉ lệ phản hồi về các điểm chất lượng cao thì rỏ ràng là rất uy tín rồi.

Để lựa chọn shop uy tín thì quý khách nên chú ý đến Cấp bâc và huy chương của cửa hàng.

Huy chương của cửa hàng được đánh giá theo lượng hàng hóa giao dịch trong 30 ngày. Được đánh giá với 5 cấp. Nếu cửa hàng nào có mức đánh giá từ 3 huy chương trở lên là lựa chọn được.

Trên 1688 sử dụng 15 cấp bậc với 3 phân bậc là huy chương, kim cương và vương niệm theo thứ tự tăng dần. Mỗi phân bậc có 5 cấp bậc từ 1 đến 5.

 

Khi đánh giá nguồn hàng uy tín quý khách chỉ cần lựa chọn cửa hàng có từ 3 kim cương trở lên là ổn.

Có một lưu ý nữa là quý khách nên tìm các đánh giá, comment trực tiếp trong trang sản phẩm để biết được chi tiết các phản hồi của người đã mua. Điều này phản ảnh chính xác nhất chất lượng và các vấn đề của nguồn hàng.

Với chức năng này, quý khách có thể xem được các phản hồi, đánh giá của người bán và có thể tìm được hình ảnh thật mà người mua khác phản hồi lại. Quả thực đây là cách giúp bạn đánh giá đúng và tối ưu nhất.

Shop đầu trâu 1688 là nơi cung cấp nguồn hàng 1688 uy tín

Có một biểu tượng cửa hàng mà trong hệ thống đánh giá cơ bản của 1688 không có nhưng đó là tập hợp những nguồn hàng uy tín bậc nhất trên 1688.com. Đó chính là những shop đầu trâu trên 1688.

Vì sao shop đầu trâu lại uy tín?

Đây là những shop đã được xác nhận trên 1688 và có quy mô lớn ở ngoài đời thật. Điều kiện để đạt được danh hiệu đầu trâu là

  • Vốn đăng ký hoạt động kinh doanh sản xuất phải trên 500,000 tệ (tương đương 1,75 tỷ VNĐ).
  • Với công ty sản xuất thì phải có mặt bằng >800m2 và có trên 50 nhân viên
  • Đảm bảo giao hàng trong vòng 48h và không chậm hơn cho khách hàng.
  • Cam kết hàng hóa phải có chất lượng tốt, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Chính vì việc đăng ký, xác minh khó khăn mà những cửa hàng nếu đã đạt được chứng nhận này thì đều rất uy tín. Nó tương tự như Mall trên Shopee vậy.

Cách tìm shop đầu trâu trên 1688

Trước đây để tìm được shop đầu trâu thì quý khách cần thực hiện rất nhiều bước và phải lọc khá phức tạp. Nhận ra điều này nên 1688 đã thực hiện một cuộc cải cách và đưa ra giải pháp dễ dàng hơn.

Website 1688 đã tập hợp lại các cửa hàng, nhà sản xuất và đại lý phân phối đạt được biểu tượng đầu trâu. Quý khách chỉ cần truy cập website www.1688.com và tiến hành tìm kiếm như bình thường bằng các từ khóa tiếng Trung.