Thấu hiểu những khó khăn của quý khách về việc nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam. HTHexpress đem tới cho quý vị dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc chuyên nghiệp. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng nhiều giải pháp vận chuyển hàng hóa, vận chuyển đa dạng mặt hàng theo nhiều hình thức khác nhau. Với mức giá tiết kiệm, quy trình đơn giản, đội ngũ giàu kinh nghiệm, HTHexpress giúp bạn tối ưu chi phí nhập hàng và kinh doanh đạt hiệu quả cao.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Trung Quốc

Trung Quốc được so sánh như một công xưởng của thế giới vì nơi đây sản xuất và cung cấp đa dạng các loại hàng hóa trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi thứ từ hàng tiêu dùng cho đến quần áo, công nghệ, thiết bị điện tử, nội thất và nhiều loại hàng hóa khác.

Là một nước hàng xóm của Trung Quốc, Việt Nam đã tiếp cận và sử dụng rất nhiều sản phẩm từ đất nước láng giềng này. Đặc biệt, trong vài năm gần đây, nhờ vào các chính sách tháo gỡ hạn chế của chính phủ và sự phát triển vượt bậc của ngành logistics, việc mua sắm và vận chuyển hàng hóa quốc tế giữa hai nước Trung – Việt đã trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Khách hàng khi mua số lượng lớn hàng hóa Trung Quốc thường gặp khó khăn khi tìm kiếm một đơn vị vận chuyển uy tín để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của mình. Sự khác biệt về ngôn ngữ, sự thiếu hiểu biết về thương mại địa phương và quá trình thông quan qua hải quan đã gây ra nhiều tổn thất đáng kể cho khách hàng.Nhưng với dịch vụ bảo hộ hàng hóa của HTHexpress, chúng tôi giúp bạn vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam một cách an toàn, nhanh chóng. 

Hiện tại, HTHexpress đã có hệ thống kho bãi và văn phòng tại một số tỉnh thành Trung Quốc. Bạn có thể lựa chọn kho hàng HTHexpress gần bạn, gửi hàng tới đó. Chúng tôi sẽ tập kết hàng hóa tại các kho như Đông Hưng, Bằng Tường, Thâm Quyến và vận chuyển hàng về Việt Nam.

Mua hộ hàng hóa 

Dịch vụ mua hộ hàng hóa từ Trung Quốc về Bình Dương giá rẻ - Bình Dương  Logistics, Vận Chuyển Quốc Tế, Hải Quan, Vận Tải

Với các trường hợp nguồn hàng không có trên website TMĐT hay khách hàng muốn làm việc trực tiếp tại xưởng. Dịch vụ mua hộ hàng hóa HTHexpress sẽ thay bạn đến tận kho của đơn vị mua hàng, thương thảo và lấy nguồn hàng theo yêu cầu. 

Với trường hợp order qua các sàn thương mại điện tử, bạn chỉ cần chọn shop/sản phẩm, paste link vào hệ thống. Thực hiện các thao tác đặt hàng thông thường, HTHexpress sẽ tiến hành mua hàng, nhận hàng và vận chuyển về Việt Nam theo đúng quy trình.

Thời gian vận chuyển hàng hóa khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của HTHexpress:

  • Thời gian vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Thành phố Hồ Chí Minh ước tính từ 3 đến 15 ngày.
  • Thời gian vận chuyển có thể biến động tùy thuộc vào thời điểm mà cửa hàng gửi hàng, tính chất của hàng hóa, vị trí kho, tỉnh thành và các yếu tố khác.

Để có thông tin chi tiết và tư vấn chính xác theo đơn hàng của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Lưu ý: HTHexpress không nhận vận chuyển các mặt hàng hóa nguy hiểm, hàng cấm,…

Mọi Thông Tin Xin Vui Lòng Liên Hệ :

 🏬HTHexpress | 晖顺物流 | 🇨🇳<-> 🇻🇳

📍Địa Chỉ : 343 Lạc Long Quận, Phường 5, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

📲Hotline : 𝟎𝟗𝟏𝟔 𝟖𝟖𝟎 𝟑𝟑𝟖📱 Zalo : 𝟎𝟕𝟗𝟖𝟐𝟖𝟔𝟑𝟑𝟖

📬 Email: huythuanexpress@gmail.com

🌐 Website : www.hthexpress.com